• (Android) Dinosaur Rampage વધુ પોઈન્ટ હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dinosaur Rampage ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dinosaur Rampage IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ વધુ પોઈન્ટ હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Dinosaur Rampage 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    રમત 5 મિનિટ માટે મનોરંજક છે. તે પછી રમતમાં વધુ કંઈ નથી. આ ગેમમાં મેં ડાઉનલોડ કરેલી લગભગ કોઈપણ અન્ય જાહેરાતો કરતાં વધુ જાહેરાતો પણ છે. દરેક એક રમત પછી જાહેરાતો અને જાહેરાતો રોકવા માટે $2.99. આ રમત તે વર્થ નથી.

    થોડી ઘણી જાહેરાતો છે પરંતુ તે સિવાય એક સારી રમત રમવા માટે છે અને આ રમત માત્ર એક મિનિટની છે અને મને લાગે છે કે તે ટૂંકી છે માફ કરશો હું આ રમતને ત્રણ સ્ટાર આપું છું.

    ખરાબ રમત

    આ એક અદ્ભુત એપ્લિકેશન છે કારણ કે તે ખૂબ જ સરળ છે અને તમે રમત સાથે કેટલીક મનોરંજક સામગ્રી કરી શકો છો અને આ એક અદ્ભુત રમત છે જે મને ગમે છે કારણ કે તે અદ્ભુત છે !!!!!

    Dinosaur Rampage פעולה dbeu

    Dinosaur Rampage 4.3.0 Apk + Mod (Unlocked) for Android App 2022. Games , Action. Size: 45 MB | 42 MB. Version

    ડાયનાસોર સારા છે

    હું પૌરાણિક સ્તરે પહોંચ્યો તે એક મનોરંજક રમત છે જ્યારે તમે કંટાળો આવે છે અને તે ઘણી બધી જાહેરાતો નથી

    તે મજાની રમત છે પરંતુ શા માટે તેમનો ડ્રેગન હતો અને તેને મારવો ખૂબ મુશ્કેલ છે

    સારી રમત છે પરંતુ જો તમે તેને બનાવશો તો મને આનંદ થશે જેથી કોઈ ટાઈમર ન હોય (;

    તદ્દન નિરાશાજનક સમય મર્યાદા રમતમાં આનંદને મારી નાખે છે

    આ એક સરસ રમત છે તમારે તેને અજમાવવી જોઈએ તેને ડાયનાસોર રેમ્પેજ કહેવાય છે પણ આ એક સરસ રમત છે તમારે તેને અજમાવવી જોઈએ અને ભૂલશો નહીં કે તમે પ્રથમ સ્થાન મેળવશો.

    જ્યાં સુધી તમે શીખો નહીં કે તમે ફક્ત બૉટો સાથે લડી રહ્યાં છો ત્યાં સુધી બધી મજા અને રમતો

    If you want to install and use the Dinosaur Rampage app on your PC or Mac, you will need to download and install a Desktop App emulator for

    મજા છે પરંતુ વધુ લેવલ સ્ટેજીંગ અથવા અન્ય નકશાની જરૂર છે

    મને ખરેખર આ રમત ગમે છે કારણ કે તે ખૂબ જ મનોરંજક છે પરંતુ મેં તેને 3 સ્ટાર આપ્યાનું કારણ તે છે કારણ કે ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે પરંતુ મને રમત કેવી દેખાય છે તે ગમે છે પરંતુ જાહેરાતો નહીં

    Dinosaur Rampage Simulator for PC / Mac / Windows 7.8.10

    If you enjoyed my video pleaseComment, Like, Favorite, Subscribeand Share as this really helps me :)More ...

    જાહેરાતો દૂર કરવા માટે ચૂકવણી કરી અને મને હજુ પણ જાહેરાતો મળી રહી છે. રમત પ્રગતિ બચાવતી નથી.

    મને તે ગમ્યું પણ મારો મતલબ છે કે તમારી પરંતુ 6ઓર પોપ હોલ પરંતુ હોલ તે બરાબર રમત છે પરંતુ તે યોગ્ય રીતે લોડ થશે નહીં હું જાણું છું કે મેં તે ખોટી જોડણી કરી છે પરંતુ તે બધું કંટાળાજનક છે અને સમયનો બગાડ હું તમને આ રમત મેળવવાની ભલામણ કરતો નથી.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :